Chủ nhật, Ngày 5 Tháng 5 Năm 2024

Ngân hàng nhà nước với cử tri

Gửi Email In trang Lưu
Ngân hàng Hà Giang tham gia tiếp xúc cử tri cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội

08/10/2015 15:23

Trong các ngày từ 05/10 đến ngày 07/10/2015, Lãnh đạo ngành Ngân hàng tham gia cùng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 10 - Quốc hội khóa XIII.

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Phương Tiến – Thành phố Hà Giang

             Đoàn đã thực hiện tiếp xúc cử tri tại các điểm: xã Bằng Hành và xã Kim Ngọc huyện Bắc Quang; xã Bằng Lang, huyện Quang Bình; xã Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần; xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì; xã Phương Tiến và xã Ngọc Minh huyện Vị Xuyên  

Tại các buổi tiếp xúc, Cử tri được nghe Đại biểu Quốc hội báo cáo chương trình, nội dung kỳ họp lần thứ 10, Quốc hội khoá XIII. Trong kỳ họp lần này sẽ xem xét, thông qua 17 Dự án luật, 2 Nghị quyết, cho ý kiến vào 9 dự án luật; xem xét, quyết định các nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, chương trình mục tiêu quốc gia năm 2015 và kế hoạch năm 2016; giai đoạn 2011-2015 và định hướng giai đoạn 2016-2020. Dự kiến kỳ họp lần thứ 10, Quốc hội khóa XIII sẽ khai mạc vào ngày 20/10/2015 và kết thúc vào ngày 30/11/2015 tại Hà Nội.

 Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Bằng Lang – huyện Quang Bình

  Sau phần báo cáo của Đại biểu Quốc hội, cử tri đã có nhiều kiến nghị, trong đó có 07 ý kiến, kiến nghị liên quan đến tiền tệ và hoạt động ngân hàng, Lãnh đạo ngành ngân hàng đã tiếp thu, giải trình cụ thể từng kiến nghị của cử tri. Nội dung trả lời, giải quyết, xử lý của Lãnh đạo ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã được các cử tri và Đại biểu Quốc hội đồng tình, nhất trí.

             Đại biểu Quốc hội tỉnh đã trực tiếp giải đáp các kiến nghị của cử tri đối với các vấn đề đã được Quốc hội, Thủ tướng, Bộ, Ngành giải quyết. Riêng những vấn đề còn vướng mắc vượt thẩm quyền, Đoàn ĐBQH sẽ nghiêm túc tiếp thu và phản ánh đến Chính phủ, các Bộ, ngành T.Ư tại Kỳ họp lần thứ 10 – Quốc hội khóa XIII xem xét, giải quyết thấu đáo cho cử tri.

 Hội Nghị tiếp xúc cử tri tại xã Bằng Hành Huyện Bắc Quang

            Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, dân chủ, trách nhiệm cao, sau 03 ngày làm việc, đợt tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang khóa XIII đã thành công tốt đẹp.

Trần Vy - NHNN.