Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Tin tức hoạt động các QTDND

Gửi Email In trang Lưu
BIDV hỗ trợ 500 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân bị thiệt hại do mưa lũ ở Quảng Ninh

04/08/2015 10:11

Trận mưa lớn chưa từng có trong vòng 40 năm qua tại Quảng Ninh vừa qua đã làm 18 người chết, 6 người mất tích (tính đến ngày 29/7), kèm với đó là những thiệt hại nặng nề về tài sản vật chất, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Trước những nỗi đau, mất mát và thiệt hại nặng nề của Quảng Ninh, tập thể cán bộ công nhân viên BIDV đã tổ chức quyên góp, hỗ trợ thăm hỏi và động viên các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ.

Đợt mưa lớn liên tục trong những ngày cuối tháng 7/2015 đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho tỉnh Quảng Ninh. Nhiều tuyến giao thông sạt lở, ách tắc, một số khu vực dân cư bị cô lập, hàng trăm nhà dân bị sập, ngập, nước cuốn trôi… Cơn mưa lũ cũng gây thiệt hại lớn về người. Tính đến ngày 29/7/2015, đã có 18 người chết, 6 người mất tích.

Trước nỗi đau và những mất mát của nhân dân Quảng Ninh, tập thể cán bộ công nhân viên BIDV đã tổ chức quyên góp, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ. Theo đó, BIDV dành khoảng 500 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ. Ông Trương Văn Sơn – Giám đốc Chi nhánh BIDV Quảng Ninh đã đại diện cho BIDV trao khoản tiền hỗ trợ cho , ông Phạm Văn Điệt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh. Trong đó, BIDV hỗ trợ những gia đình có người bị chết hoặc mất tích với mức 5 triệu đồng/nạn nhân và hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh 350 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa lũ.

Châu Anh