Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

Hoạt động Tổ chức Đảng

Gửi Email In trang Lưu
Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tổ chức kết nạp Đảng viên mới

26/07/2016 16:34

     Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Ngày 26/7, Chi bộ Tổng hợp – Tiền Tệ và Chi bộ Hành chính – Kế toán thuộc Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2016.

     Tới dự buổi lễ, có đ/c Nguyễn Xuân Thịnh - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh Ủy,  Bí thư Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cùng toàn thể đảng viên trong hai chi bộ.

       

(Đ/c Nguyễn Xuân Thịnh tăng hoa chúc mừng cho đ/c Trần Thị Như Quỳnh)

                    (Đ/c Nguyễn Xuân Thịnh tăng hoa chúc mừng cho đ/c Nguyễn Thị Yên)

     Trong không khí trang nghiêm, đúng thủ tục của Điều lệ Đảng, Bí thư Chi bộ Tổng hợp – Tiền Tệ và Chi bộ Hành chính – Kế toán đã trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí đảng viên mới là đ/c Nguyễn Thị Yên và đ/c Trần Thị Như Quỳnh. Đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt hai đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng.

        (Đ/c Bí thư Chi bộ Hành chính – Kế toán trao quyết định cho đ/c Trần Thị Như Quỳnh)        

(Đ/c Bí thư Chi bộ Tổng hợp – Tiền tệ trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Yên)

       Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa thực hiện tốt Điều lệ Đảng, phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng, suốt đời hy sinh, phấn đấu cho chủ nghĩa xã hội; sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh.

       Đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới và mong rằng các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên góp phần xây dựng Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước vững mạnh trong thời kỳ đổi mới.

Bế Thị Sim-NHNN