Thứ sáu, Ngày 3 Tháng 5 Năm 2024

Tin tức hoạt động Ngân hàng

Gửi Email In trang Lưu
LienVietPostBank Hà Giang khai trương Phòng giao dịch huyện Hoàng Su Phì

29/07/2019 10:11

Nằm trong chuỗi sự kiện mở rộng mạng lưới kinh doanh trên địa bàn khắp các huyện tại tỉnh Hà Giang, nhằm đưa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đến gần hơn với các khách hàng, góp phần thực hiện Đề án nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế.

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch LienVietPostBank huyện Hoàng Su Phì

           Sáng ngày 22/7/2019 Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Hà Giang (LienVietPostBank Hà Giang) đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch huyện Hoàng Su Phì. Dự buổi lễ có ông Lê Vũ Phong - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Giang; Về Phía lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì có các ông Thèn Ngọc Minh - Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; ông Phượng Quang Lớ - Chủ tịch HĐND huyện và các cơ quan, ban ngành tại địa bàn huyện Hoàng Su Phì cùng nhiều khách hàng thân thiết của LienVietPostBank Hà Giang tham dự.

(Lãnh đạo NHNN, Cấp ủy, chính quyền huyện Hoàng Su Phì và các đại biểu chứng kiến phiên giao dịch tại buổi khai trương)

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt khai trương và hoạt động tại tỉnh Hà Giang từ năm 2014. Qua hơn 5 năm thành lập, đến nay LienVietPostBank Hà Giang đã đạt được rất nhiều thành tựu và được nhiều cơ quan, ban ngành ghi nhận như: Tổng dư nợ đạt trên 900 tỷ đồng; nguồn vốn đạt trên 1.150 tỷ; các hoạt động đều có doanh số phát sinh cao, thực hiện an toàn và hiệu quả. Với việc đưa vào hoạt động Phòng giao dịch LienVietPostBank Hoàng Su Phì đánh dấu bước phát triển mạng lưới rộng lớn của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang và đây là phòng giao dịch thứ ba của tỉnh sau Xín Mần và Bắc Quang. Với thế mạnh về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cũng như đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giỏi nghiệp vụ, Phòng Giao dịch LienVietPostBank huyện Hoàng Su Phì sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời.

(Những khách hàng giao dịch đàu tiên của Phòng giao dịch)

Tại buổi lễ khai trương, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang và lãnh đạo UBND huyện Hoàng Su Phì đã chúc mừng sự kiện khai trương Phòng giao dịch tại huyện Hoàng Su Phì, sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển vượt bậc của LienVietPostBank Hà Giang cũng như có ý nghĩa quan trọng với huyện Hoàng Su Phì. Kỳ vọng với việc có thêm một Ngân hàng đóng chân trên địa bàn, một kênh dẫn vốn cho kinh tế xã hội của huyện sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội cho người dân nói riêng và huyện Hoàng Su Phì. Đồng thời lãnh đạo của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và lãnh đạo của Chi nhánh cũng đã có những chỉ đạo và căn dặn Phòng giao dịch Hoàng Su Phì cùng các cán bộ nhân viên phải thực hiện đúng các quy định của ngành Ngân hàng trong hoạt động, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dân về dịch vụ ngân hàng, tín dụng, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, tích cực tham gia đóng góp cho công tác an sinh xã hội. Cùng với đó, việc khai trương phòng giao dịch tại Hoàng Su Phì sẽ giúp cho doanh nghiệp và người dân có thêm kênh để lựa chọn, tiếp cận với nguồn vốn sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lê Đức Thiện – LPB Hà Giang

Tin khác

LienVietpostbank Hà Giang khai trương Phòng giao dịch Bắc Quang (24/07/2019 15:14)

Hội nghị giao ban sơ kết công tác ngân hàng 6 tháng đầu năm 2019 (17/07/2019 15:32)

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến triển sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. (08/07/2019 15:52)

Hệ thống ngân hàng tỉnh Hà Giang đẩy mạnh thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 6 tháng đầu năm 2019 (26/06/2019 15:58)

Hội nghị trực tuyến đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chỉ số tiếp cận tín dụng; tiếp tục triển khai Nghị quyết số 02/NQ-CP năm 2019 của Chính phủ. (18/06/2019 10:28)

Đoàn công tác ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang làm việc tại Huyện Quản Bạ (14/06/2019 16:00)

Đoàn công tác ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang làm việc tại Huyện Yên Minh (13/06/2019 16:38)

Đoàn công tác ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang làm việc tại Huyện Đồng Văn (12/06/2019 16:17)

Đoàn công tác ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang làm việc tại Huyện Mèo Vạc (11/06/2019 16:08)

Đoàn công tác ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang làm việc tại Huyện Bắc Mê (10/06/2019 15:57)

xem tiếp